Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Chi tiết đồng hồ IWC Pilot’s Watch Spitfire Chronograph “Tribeca Film Festival 2014”

Chi tiết đồng hồ IWC Pilot’s Watch Spitfire Chronograph “Tribeca Film Festival 2014”

Các nhà sản xuất Schaffhausen dựa trên reprises vai trò là đối tác của Liên hoan phim Tribeca Chính thức “Lễ hội thời gian” cho năm thứ hai. IWC sẽ một lần nữa làm cho một đồng hồ seiko 5 automatic hiến cho Viện phim Tribeca ở New York là liên kết phi lợi nhuận của Liên hoan phim Tribeca, thông qua một cuộc đấu giá của một chiếc độc đáo sẽ diễn ra vào ngày 09 Tháng 4 tại nhà đấu giá Antiquorum.
Trong năm nay, IWC sẽ cung cấp một phiên bản duy nhất của thí điểm sách Spitfire Chronograph Edition “Tribeca Film Festival 2014” với số IW387811 ám. Mảnh duy nhất này có màu sắc tương tự như mô hình trước đó dành riêng cho các lễ hội - Bồ Đào Nha tự động Edition “Tribeca Film Festival 2013”.

Một-of-a-loại đồng hồ thí điểm này là tay sai với IWC-sản xuất tầm cỡ 89.365 chuyển động cơ học với một chức năng flyback cung cấp 68 giờ dự trữ năng lượng khi vết thương hoàn toàn. Cơ chế tự quanh co được xây dựng trên 35 đồ trang sức và nó dao động ở tần số nhanh chóng của 28.800 nhịp mỗi giờ (4 Hz). Đồng hồ độc đáo này cũng được bảo vệ chống lại chuyển bởi giảm áp suất không khí.

Spitfire Chronograph bản IWC Pilot của “Liên hoan phim Tribeca 2014” Phim trường hợp

Những chiếc đồng hồ tinh tế được đặt trong trường hợp vàng đỏ 18-karat thanh lịch được bảo vệ với tinh thể sapphire lồi với lớp phủ antireflective cả hai bên. Trường hợp này được xây dựng để chống lại seiko premier áp lực nước lên đến 60 mét (khoảng 200 feet). Trường hợp vòng đo đường kính 43mm và độ dày 15.5mm.

Chiếc này có quay số đá màu ngắt quãng bởi hai sang trọng Bordeaux phụ quay, gợi lên hình ảnh của thảm đỏ huyền thoại của thời kỳ vàng son của Hollywood đặt cạnh nổi bật với sự hùng vĩ ấn tượng của thành phố thép của New York mà là nhà của lễ hội. Quay tuyệt đẹp này cũng có một cửa sổ ngày ba dọc được hiển thị truyền thống ở vị trí 3 giờ.

Spitfire Chronograph bản IWC Pilot của “Liên hoan phim Tribeca 2014” Phim quay số

Giờ và kim phút, cũng như Chrono phụ quay tay ​​và đánh dấu giờ vào giờ quý chứa đầy chất sáng trắng cung cấp một cái nhìn hoàn toàn rõ ràng.

Chiếc đồng hồ này tự hào có một trường hợp đặc biệt lại mang logo của Liên hoan phim Tribeca với khắc “Piece Unique”.
Spitfire Chronograph bản IWC Pilot của “Liên hoan phim Tribeca 2014” Phim trường hợp Trở về
Xem Spitfire Chronograph bản IWC Pilot của “Liên hoan phim Tribeca 2014” được kết hợp với một dây đeo cá sấu da màu đen thanh lịch, trang bị với một màu đỏ gấp clasp vàng 18-karat.
Chiếc g-shock fake 1 độc đáo sẽ là một phần của một gói phần mềm đặc biệt trong đó bao gồm một vé VIP dành riêng cho Liên hoan phim Tribeca, một lời mời đến “Vì tình yêu của điện ảnh” bữa ăn tối được tổ chức bởi IWC và khách sạn sang trọng ở thành phố New York.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét