Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ Admiral’s Cup Legend 38 Phiên bản Rebecca de Alba Foundation

Đồng hồ Admiral’s Cup Legend 38 Phiên bản Rebecca de Alba Foundation

Corum và đối tác mới của Rebecca de Alba đã làm việc với nhau để hình thành một phiên bản cực kỳ hạn chế của 30 miếng Cup Huyền thoại của Đô đốc 38 đồng hồ g-shock fake để hỗ trợ công việc của Rebecca de Alba Foundation. Trong năm 2008, ngôi sao Mexico thành lập cơ sở nhằm mục đích là để hỗ trợ các nhóm dễ bị tổn thương nhất, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên bị ung thư. Kể từ năm 2013, Rebecca là đại sứ của Corum.

Cup Huyền thoại 38 phiên bản đặc biệt Rebecca de Alba Foundation của Đô đốc có mẹ của ngọc trai quay quý nạm chín tiếng đồng hồ đánh dấu thiết lập với kim cương có trọng lượng khoảng 0,10 carat. Quay tuyệt đẹp của nó cũng bao gồm các số 30 và 60 xuất hiện như appliques tại vị trí 6 và 12 giờ, cũng như ba ngôi sao nhỏ được đặt ở vị trí 3 giờ. Những ngôi sao này là biểu tượng của Rebecca de Alba Foundation. Hơn nữa, trường hợp trở lại được đánh dấu và chữ ký của Rebecca de Alba và biểu tượng của nền tảng.

Corum Đô đốc Cup Huyền thoại 38 Rebecca de Alba Phim Trường hợp

Đồng hồ phiên bản đặc biệt này chạy trên các chuyển động cơ học tầm cỡ C0082 có khả năng lưu trữ đủ năng lượng để giữ cho đồng hồ đánh dấu ít nhất 42 giờ. Cơ chế hoàn hảo cung cấp các chức năng thông thường của giờ và phút, cũng như chức năng ngày. Một khẩu độ ngày được đặt ở vị trí 3 giờ và nó là độc đáo bao quanh với ba ngôi sao tuyệt đẹp.

Điều quan trọng là đề cập đến là một tỷ lệ phần trăm của từng bán của phiên bản đồng hồ g-shock fake đặc biệt này sẽ được cung cấp cho các cơ sở gây ra.

Rebecca de Alba

Rebecca de Alba Quỹ đảm bảo rằng trẻ em mắc bệnh ung thư có các nguồn lực cần thiết của con người, vật chất và hỗ trợ tài chính để có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện chất lượng. Nền tảng cố gắng để cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân thông qua việc phát triển các chiến dịch phòng chống và phát hiện sớm, họ thông báo và khuyến khích thay đổi thói quen sống của họ.

Sự hợp tác giữa đồng hồ casio g-shock và ngôi sao Mexico dường như là một lựa chọn hoàn hảo, xem xét thực tế rằng cả hai người đều chia sẻ cùng một triết lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét