Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ Panerai Radiomir 1940 chronograph mới nhất xuất hiện

Đồng hồ Panerai Radiomir 1940 chronograph mới nhất xuất hiện

 Chronographs – PAM 518, PAM 519 and PAM 520 Watches

Một lần nữa, Panerai tái tạo lại quá khứ của mình bằng cách tạo ra một loạt các chronograph retro với thiết kế ban đầu tuy nhiên được lấy cảm hứng từ mô hình lịch sử của thương hiệu. Ba mẫu xe mới, được chính thức trình bày tại SIHH 2014 vừa kết thúc tại Geneva, tính năng mạnh mẽ đặc trưng Radiomir 1940 trường hợp, thực hiện bằng bạch kim, vàng đỏ hoặc vàng trắng.

Ngay cả với phong trào Minerva dựa chronograph của nó, là thợ đồng hồ nổi tiếng nhớ lại mối quan hệ lịch sử của nó. Tùy thuộc vào phiên bản đồng hồ nam seiko có ba kết hợp  màu sắc khác nhau, mỗi trong số đó có một giá trị thẩm mỹ cao. New Panerai Radiomir 1940 chronograph (PAM 518, PAM PAM 519 và 520) là giải khát đúng trong phạm vi phiên bản đặc biệt của thương hiệu.

Panerai Radiomir 1940 Chronograph Oro Rosso PAM 519 Xem

Mỗi mô hình đi kèm với một trường hợp đệm đặc trưng với đường kính 45 mm. Kiến trúc đơn giản và thanh lịch của nó là một di sản của các mô hình từ năm 1940, so sánh với các trường hợp Radiomir trước đó, trở nên mạnh mẽ hơn. Bezel, lugs, đẩy miếng và một vương miện, cũng như các bên của vụ án đều được đánh bóng đẹp mắt, trông đặc biệt ấn tượng về mô hình vàng đỏ (PAM 519).
Đồng hồ tuyệt đẹp này có quay số màu nâu và một dây đeo bằng da phù hợp với những đường khâu màu trắng nổi bật.
Phiên bản bạch kim (PAM 518) đi kèm với một dial trắng và một dây đeo màu nâu nhạt, trong khi thứ ba, mô hình đồng hồ seiko chính hãng vàng trắng (PAM 520) kết hợp một số màu đen và một dây đeo phù hợp.

Rất thú vị, retro phong cách quay số kết hợp đánh dấu giờ đồ họa với chữ số La Mã và tiếng Ả Rập. Nó có cấu trúc nhiều lớp, có nghĩa là nó được làm bằng hai tấm chồng với các vật liệu phát sáng giữa chúng, có thể nhìn thấy thông qua khẩu độ. Quy mô Tachymeter trên vành ngoài, phong cách đường sắt của phút, theo dõi, cũng như thiết kế của hai quầy Chrono đóng góp vào cái nhìn cổ điển của giao diện tìm kiếm mát mẻ này.

Panerai Radiomir 1940 Chronograph Platino PAM 518 Xem

Hoàn toàn tiết lộ thông qua tấm mica tinh thể trường hợp lại, có một cao cấp Panerai OP XXV Calibre. Phong trào tay vết thương này có một bánh xe chronograph cột với khớp nối ngang và điều chỉnh cổ thiên nga. Nó được xây dựng trên cơ sở Minerva 13-22, phải cống nạp cho các liên kết lịch sử giữa các nhà sản xuất di chuyển Thụy Sĩ và Panerai, được bắt đầu vào năm 1920. Phong trào có tần số thấp của 18.000 rung động trong mỗi giờ và cung cấp khoảng 55 giờ điện dự trữ.
Panerai Radiomir 1940 Chronograph Oro Rosso PAM 519 Xem caseback
Bên cạnh đó giá trị công nghệ của, nó cũng là một seiko viet nam sáng tạo cao cấp về thẩm mỹ, mà được nhấn mạnh với Côtes de Genève trang trí trên cây cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét