Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ Omega De Ville Tresor – Thiết kế hòa trộn giữa vẻ cổ điển và công nghệ hiện đại

Đồng hồ Omega De Ville Tresor – Thiết kế hòa trộn giữa vẻ cổ điển và công nghệ hiện đại

 

Trong số những người mới của mình tại BaselWorls năm 2014, Omega đã có một chiếc đồng hồ rất đáng chú ý kết hợp tính thẩm mỹ của quá khứ với các giải pháp công nghệ seiko watch hiện đại, sự kết hợp chúng ta thường thấy những ngày này. Máy chấm công mới được đặt tên và theo mô hình một mô hình cổ điển từ những năm 1940 và được trình bày trong một kích thước lớn hơn một chút với đường kính 40 mm. Các cứ điểm chính của chiếc đồng hồ là tay vết thương opulently thành của Omega caliber 8511 với thương hiệu đồng trục escapement của thương hiệu.

 
Nó tương tự như vậy bao gồm một lò xo cân bằng làm bằng silicon, xác nhận chronometric COSC về độ chính xác của nó và quan trọng nhất là khả năng kháng cự với từ trường. Chiếc đồng hồ mỏng đáng yêu có màu vàng, trắng và đỏ vàng với giá khoảng $ 13,050.

Omega De Ville Tresor Phim Trường hợp

Người mới mới nhất từ ​​bộ sưu tập Omega De Ville là một chiếc đồng hồ seiko gọn gàng và rất thanh lịch mà gợi lên vẻ cao cấp của yesteryears. Điều này chủ yếu là nhìn thấy trên màu bạc quay sạch của mình với một clous de Paris motif. Thiết kế của khuôn mặt bị hạn chế và tính năng đánh dấu chỉ có kiểu dáng dạng thanh giờ (trong đó có hai kích thước cho bốn vị trí chính), một màn hình hiển thị ngày ở rất dưới và ba cánh tay đánh bóng trung tâm trong 18 K vàng có màu sắc phù hợp với đánh dấu giờ . Ngoài ra còn có các dấu hiệu unconspicous phút giây trên mặt bích và tất cả trong tất cả, những người mới khá nhiều tương tự như mô hình được mô phỏng theo. Trong số các khác biệt giữa hai mô hình, một trong những đáng chú ý nhất là kích thước của đồng hồ. Không giống như bản gốc từ năm 1949, mô hình này có đường kính 40 mm mà vẫn còn hạn chế so với tiêu chuẩn hiện đại.

Chiếc đồng hồ mới từ bộ sưu tập De Ville tương tự như vậy có một cấu hình mỏng của hơi ít hơn 14 mm mà là đặc biệt ấn tượng khi bạn xem xét rằng chiếc đồng hồ đặt ra nhãn hiệu của thương hiệu công nghệ escapement Thạc sĩ Co-Axial. Những lợi thế của các đồng trục để sử dụng rộng rãi hơn Thụy Sĩ đòn bẩy escapement bao gồm chuyển giao ổn định hơn về năng lượng với ma sát ít hơn, cũng như cải thiện hiệu quả và khả năng chống sốc. Calibre 8511 tương tự như vậy có một sự cân bằng bung miễn phí bao gồm một lò xo cân bằng Si14 silicon. Trong số các tính năng ấn tượng nhất của nó chắc chắn là công nghệ mà bảo vệ nó khỏi xao động từ. Nhờ những sáng kiến ​​của các nhà thiết kế Omega, phong trào này có thể chịu được từ trường thậm chí còn lớn hơn 15.000 gauss.

Omega De Ville Tresor sách

Không giống như tầm cỡ 8500 rằng nó được dựa theo đó, phong trào mới là tay vết thương bằng các cánh quạt bỏ qua. Mặc dù nó do đó thiếu tính năng tự cuộn dây, điều này đã được thực hiện kể từ khi cố tình bây giờ có một tiếp xúc tốt hơn của phong trào opulently thành của nó với một cây cầu cân bằng trong vàng đỏ. Tầm cỡ với những con sóng Geneva vào arabesque có thể nhìn thấy một cách tự nhiên thông qua việc minh bạch trường hợp trở lại trong sapphire (cùng một vật liệu được sử dụng cho các tinh thể). Nói về quanh co, chúng tôi tương tự như vậy nên lưu ý rằng hai thùng trong loạt được sử dụng trong tầm cỡ đảm bảo dự trữ năng lượng của khoảng 60 giờ.
Chiếc đồng hồ Omega mới với khả năng chịu nước đồng hồ seiko chính hãng 30 mét được thực hiện với ba tùy chọn trường hợp, cả ba trong 18 K vàng. Bạn có thể lựa chọn trong số Sedna (hợp kim vàng đỏ của Omega), vàng trắng và vàng khi đồng hồ truy cập các cửa hàng trong tháng mười một. Bất kể sự lựa chọn, chiếc đồng hồ với một dây đeo bằng da màu nâu sẽ được bán với giá hợp lý $ 13,050.

1 nhận xét: