Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Panerai ra mắt đồng hồ quả lắc mới nhất năm 2014

Panerai ra mắt đồng hồ quả lắc mới nhất năm 2014

Officine Panerai trình bày một bản tái tạo chân của các nhạc cụ được thiết kế bởi Galileo vào thế kỷ 17. Đặt tên con lắc đồng hồ (PAM 500), chiếc đồng hồ đặc biệt này có một con lắc và điều chỉnh một escapement tự do, một khi họ đã phát hiện ra, đánh dấu một bước ngoặt trong hồ tốt bằng cách giảm các sai sót trong tính chính xác của một vài phút mỗi ngày để chỉ một vài giây. Các nhà khoa học vĩ đại đã làm việc trên đồng hồ seiko nam quả lắc của mình để chứng minh pháp luật của isochronism dao động nhỏ của con lắc. Bây giờ kiệt tác này được tái sinh thông qua các phiên bản duy nhất của chỉ 30 chiếc, được tạo ra bởi người thợ đồng hồ nổi tiếng của Ý.
Các bánh xe thoát được thiết kế bởi Galileo năm 1641 là escapement miễn phí đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, các nhà khoa học tài tình không thể hoàn thành dự án của mình. Sau khi ông qua đời, con trai ông Vincenzo tiếp tục làm việc trên các con lắc, nhưng không may, ông dán đi trước khi hoàn thiện. Trong năm 1659, theo yêu cầu của Leopoldo de ‘Medici, Vincenzo Viviani một người bạn và người viết tiểu sử của Galileo phục hồi các mô hình và đưa nó cho hoàng tử Florentine cùng với một bản vẽ. Tuy nhiên, trong những năm sau, máy đã bị mất và chỉ có những gì còn lại là bản vẽ của dự án của Galileo, trong đó cho thấy cơ cấu chính xác và nguyên tắc hoạt động của thiết bị này.

Panerai Galileo Galilei của con lắc đồng hồ PAM 500

Panerai mới lạ được dựa trên đồng hồ đeo tay nam seiko được xây dựng bởi các thợ đồng hồ Florentine Eustachio Porcellotti vào năm 1887 từ bản vẽ ban đầu. Con lắc hiện đang trưng bày tại Museo Galileo ở Florence. Panerai con lắc đồng hồ có trên tất cả các tính năng quan trọng của bản gốc. Nó cao 35,6 cm và rộng 18,5 cm, với độ sâu 11,1 cm. Khung của nó có hai tấm chính, tinh xảo bằng và mạ nickel-palladium, không giống như mô hình của Porcellotti được làm bằng sắt. Tấm được cố định theo cách truyền thống của Thanh dầm ở phía trên và phía dưới. Trong khi crosspiece trên phục vụ để giữ escapement và hệ thống treo con lắc, một trong những liên kết thấp hơn phần dưới của các tấm khung.
Điểm nổi bật của kiệt tác này là một con lắc điều chỉnh và escapement, bao gồm một bánh xe thoát với 12 chân được gắn vào mặt của nó, 12 răng cắt trong chu vi của nó và ba đòn bẩy. Con lắc là hoàn toàn miễn phí từ bất kỳ tiếp xúc với bánh xe và đây là lý do tại sao nó có tên là “escapement miễn phí”.

Panerai Galileo Galilei của con lắc đồng hồ PAM 500 Side

Một tính năng quay số màu xám chữ số La Mã và bàn tay đen sơn mài, giống như những mô hình năm 1887. Nó được bao quanh bởi một vỏ mạ vàng mà phù hợp với màu sắc của bánh xe có răng tay thành của họ, một thùng mùa xuân và các chi tiết khác là vết thương bằng cách chuyển các cây thông quanh đồng hồ nam seiko co vuông với một phím. Khi nó là vết thương hoàn toàn, nó cung cấp khoảng tám ngày kể từ ngày điện dự trữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét