Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Two Separate Tourbillon - Đồng hồ chứa hệ thống hoạt động đôi của Arnold & Son

Two Separate Tourbillon - Đồng hồ chứa hệ thống hoạt động đôi của Arnold & Son

 

Để đánh dấu kỷ niệm thứ 250 của mình một cách tốt nhất có thể, Arnold & Son đã chuẩn bị một số đồng hồ mới đặc biệt và mới nhất trong số đó là đôi Tourbillon Escapement (DTE). Nó là một chiếc Seiko 5 có ý định thống nhất hấp dẫn kỹ thuật và thẩm mỹ. Các cựu được thực hiện với sự bao gồm của một thương hiệu mới di chuyển đôi được sử dụng cho hai màn hình múi giờ của nó. Mỗi hai thành phần có tầm cỡ tay vết thương đi kèm với escapement tourbillon riêng của mình và cơ chế thời gian thiết lập.

Các hình ảnh sức mạnh của đồng hồ được thực hiện với chủ đề tổng thể đối xứng với hai mặt đồng hồ men, cũng như với hai lồng tourbillon có thể nhìn thấy mà đứng đối diện với nhau và được thiết lập trên nền tảng của một skeletonized chính tấm với phân chia Geneva. Kết hợp với một liều nặng của kết thúc vào phong trào và thực tế là 28 mảnh phiên bản giới hạn đi kèm trong 43,5 mm nhà vàng đỏ rộng, những đặc điểm này hoàn toàn làm cho chiếc đồng hồ khá đắt tiền với giá đặt ở $ 210,000.

Arnold & Son DTE sách

Khái niệm về chuyển động đôi khá một ý tưởng cũ và Arnold & Son hiện đang làm sống lại nó trong một thời trang hiện đại thích hợp mới Calibre A & S8513. Phong trào có tính năng hiển thị đồng hồ citizen nam dây da múi giờ kép và đây là lý do tại sao đồng hồ Anh-Thụy Sĩ đã lựa chọn cho một tầm cỡ mà có hai escapements riêng biệt, cơ chế truyền động bánh thời gian thiết lập. Điều này là đáng kể kể từ khi người mặc có thể thiết lập múi giờ thứ hai độc lập của vùng thời gian cho phép hiển thị thời gian, ngay cả ở những múi giờ khác nhau mà không phải là từ giờ GMT vùng của gia thể hiện trong giờ, nhưng thay vì trong nửa giờ hoặc quý. Ngoài ra còn có một perk đẹp có hai biến chứng tourbillon đặc trưng trong một mảnh. Chủ đề sinh đôi chung là tiếp tục mở rộng với việc bổ sung các thùng hai lần mà cho phép dự trữ năng lượng khổng lồ của 90 giờ khi có cử động được hoàn toàn vết thương bằng tay.
Haute Horlogerie thể hoàn tất
 
Nếu không, nó cần phải nói rằng tầm cỡ mà đồng hồ Anh-Thụy Sĩ được sử dụng trong đôi Tourbillon Escapement mảnh có 42 đồ trang sức, cũng như kích thước của nó là đường kính 37,3 mm và chiều cao 8,35 mm. Tần số của nó là 21.600 VPH. Khi nói đến các đồ trang trí của rhodium điều trị phong trào nickel-bạc, họ là khá rộng lớn vì nó sẽ cho một mảnh cao cấp và họ kết hợp hiện đại với phương pháp truyền thống trang trí. Có cầu tay vát cạnh và đánh bóng (loại này trang trí cũng có thể được nhìn thấy trên các bánh xe satin thành vòng tròn, cũng như tourbillon 18 k cầu vàng đỏ và lồng), tạo hạt tròn và sọc Geneva tỏa vào phong trào bên, cũng như những người song song ở phía bên quay số. Hơn nữa, có ốc vít blued với vát và đánh bóng gương người đứng đầu, trong khi tourbillon cũng hiển thị thay thế gương đánh bóng và kết thúc satin bóng. Tất cả trong tất cả, có rất nhiều các Haute Horlogerie trang trí vì nó có thể được mong đợi từ một chiếc đồng hồ cao cấp có giá vượt quá $ 200,000 nhãn hiệu.

Mặt ba chiều và đối xứng

Các đề cập đến mặt skeletonized và đối xứng của Arnold & Son DTE bao gồm hai mặt đồng hồ sơn màu trắng và mái vòm được đặt trên đỉnh và đáy của quay số. Múi giờ gia đình là với La Mã, trong khi khu vực lần thứ hai là trong chữ số Ả Rập để làm nổi bật sự khác biệt và tăng khả năng đọc. Cả hai người được kết hợp với bàn tay thép blued. Bộ đôi mặt đồng hồ được bổ sung với một cặp tourbillons xuất hiện để được thả nổi, nhờ sự cầu vàng đỏ mà giữ chúng tại chỗ.
Các vật liệu này được dùng cho những cây cầu tourbillon được sử dụng để xây dựng trường hợp của chiếc có tính năng kháng nước đến 30 mét. Nó rộng 43,5 mm và đi kèm với một thiết kế cố định và hai vương miện trái dấu đặt trong cùng một tài liệu. Mặt trước được bảo vệ với một tinh thể sapphire khum với điều trị chống chói đôi. Sapphire là một lần nữa được sử dụng cho các trường hợp trong suốt trở lại. Khi nói đến các vòng tay, Arnold & Son được đưa ra g-shock fake mảnh với các tài liệu tham khảo số 1DTAR.L01A.C120A với một dây đeo cá sấu khâu tay màu đen hoặc nâu, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét