Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Trên tay đồng hồ Jubilee Chronograph đẹp nhất năm 2014

Trên tay đồng hồ Jubilee Chronograph đẹp nhất năm 2014

Đồng hồ Steinhart được kỷ niệm năm thứ mười của họ về sự tồn tại và là một phần của lễ hội, các công ty Thụy Sĩ-Đức đã phát hành mô hình Nav B-47 Chrono Titan Anniversary Edition. Những chiếc đồng hồ seiko premier được phân biệt với màu xám của nó hấp dẫn nhiều lớp sandwich dùng phong cách và số màu đen và thậm chí nhiều hơn với phong trào ETA 7753 của nó là opulently hoàn thành và tiếp xúc ở mặt sau của vụ án. Mô hình kỷ niệm với phong cách của một chiếc đồng hồ thí điểm cổ điển được phát hành trong một phiên bản giới hạn 111 chiếc. Mặc dù nó đã chỉ ra, tất cả các bản sao của chiếc đồng hồ trị giá $ 1950 đã được bán.

Các đồng hồ mà thống nhất thiết kế Đức với di sản xuất Thụy Sĩ, Steinhart, đã được khoảng một thập kỷ. Để đánh dấu Năm Thánh lớn đầu tiên của mình, công ty nổi tiếng với những chiếc đồng hồ giá cả hợp lý đã chuẩn bị ba loạt hạn chế. Trong số đó có mới Nav B-47 Chrono Titan Anniversary Edition đồng hồ. Sức mạnh chính của mô hình là tầm cỡ của nó có xác nhận của COSC chronometer. ETA 7753 phong trào với 25 đồ trang sức và tự động cuộn dây được điều chỉnh trong năm vị trí, trong khi các biện pháp dự trữ năng lượng của nó vào khoảng 44 giờ. Phong trào được tương tự như vậy opulently kết thúc. Trong số đồ trang trí phong phú của nó, có đứng ra một rotor quanh co với mạ vàng và logo của thương hiệu.
Vì nó là rõ ràng từ tên gọi của nó, là kỷ niệm hạn chế hàng loạt đồng hồ có đường kính 47 mm. Các biện pháp chiều cao 16,6 mm, trong khi trọng lượng của nó là chính xác 135 gram, chủ yếu là bởi vì nó sở hữu một nhà ở mà phần chính được chế tác từ titanium mà có một kết thúc satinized cho vẻ được cải thiện. Ngoài ra còn có một số phần thép không gỉ như các thành phần xây dựng của nó, cụ thể là vỏ cố định của nó với thép không rỉ, hơi say và cách sử dụng đồng hồ g-shock trở lại với phần minh bạch. Hơn nữa, mô hình mới nhất Steinhart đi kèm với một mái vòm làm bằng tinh thể sapphire mà nhận được một lớp phủ chống chói đúp vào phía bên trong để cải thiện mức độ dễ đọc. Sapphire cũng là những phần trong suốt ở phía sau. Thật không may, đồng hồ thiếu khả năng chịu nước đáng kể và thậm chí tắm vòi sen với nó sẽ làm suy yếu chức năng của nó.

Steinhart Nav B-47 Chrono Titan Anniversary Edition Phim Trường hợp

Một trong những đặc điểm hấp dẫn nhất của Stenihart Nav B-47 Chrono Titan Anniversary Edition là loại máy chấm công bánh sandwich quay của nó. Điều này có nghĩa rằng nó thực sự bao gồm hai lớp, trong khi các lớp phủ sáng được định vị, hoặc để nói kẹp, ở giữa hai bề mặt. Trong khi các lớp trên của mặt số được mạ kẽm màu xám và có kết thúc chải theo chiều dọc, thấp hơn một, tiếp xúc trên hai Chrono phụ quầy của nó là ở màu sơn đen mờ và với các vòng tròn đồng tâm kết thúc.
Cần lưu ý rằng các nhà thiết kế Steinhart chọn cho hai Chrono phụ quầy (trong vòng 30 phút và giây nhỏ) và không phải là ba, vì nó là phổ biến cho những chiếc đồng hồ với ETA 7753 phong trào. Tất cả ba tay trung tâm (với kim phút và giờ trong một hình dạng thí điểm cổ điển) là blued và điều trị với Superluminova BGW9, như là con trỏ Chrono của nó. Bên cạnh mười một chữ số Ả Rập của mình, đó cũng là trình bày các hình tam giác đánh dấu giờ thứ mười hai với hai dấu chấm trên đầu và tất cả các / dấu hiệu thứ hai phút. Trong bóng tối, chiếc đồng hồ có một ngoại hình đẹp trai và rất dễ đọc sáng màu xanh

Steinhart Nav B-47 Chrono Titan Anniversary Edition Xem lại


Steinhart cùng mô hình với hai loại file đính kèm được cả hai bao gồm các mô hình. Các vòng tay chính là một loại đặc biệt của dây đeo bằng da thủ công, được tạo ra bởi Meva dành riêng cho đồng hồ seiko nam mô hình. Đó là màu nâu cổ điển với những đường khâu màu xám và ổ khóa với một khóa pin làm bằng titan cũng có logo Steinhart trên đó. Khác, dây đeo tùng là thí điểm theo phong cách và được làm từ da màu đen. Điều này fastens với một clasp bướm được làm bằng thép không gỉ

1 nhận xét: