Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Cvstos giới thiệu đồng hồ “Proud to be Russian” được ủy quyền sản xuất bởi Gérard Depardieu

Cvstos giới thiệu đồng hồ “Proud to be Russian” được ủy quyền sản xuất bởi Gérard Depardieu

Một nhà sản xuất cao cấp của Thụy Sĩ, Cvstos, đã trình bày đồng hồ seiko automatic mới “Tự hào là Nga” dòng của mình, ủy quyền bởi một diễn viên nổi tiếng Gérard Depardieu, người gần đây đã được cấp quốc tịch Nga.
Các đồng hồ Thụy Sĩ mới đây đã công bố một bức ảnh của nam diễn viên Pháp mặc một chiếc đồng hồ đeo tay nạm thép đen với một con đại bàng hai đầu bằng vàng đỏ là biểu tượng quốc gia của Nga. Depardieu cũng mặc một chiếc áo khoác màu đen có tính năng biểu tượng quốc gia cùng.

Các Cvstos mới “Tự hào là Nga” chiếc đồng hồ sẽ được trình bày trong ba biến thể. Chiếc đồng hồ này sẽ được cung cấp với phong trào tự động, eguipped với một trong hai đồng hồ seiko 5 chronograph hoặc tourbillon. Giá bán lẻ và các thông tin khác về chiếc đồng hồ này đã không được tiết lộ.

Cvstos Tự hào là sách Nga

Giới thiệu chiếc đẹp nhất xem tại đây
Đã một năm kể từ Depardieu áp dụng cho công dân Nga và nhận được một hộ chiếu Nga sau khi ông từ chối quốc tịch Pháp của mình như là một cuộc biểu tình chống lại chính sách thuế của chính phủ Pháp.
"Gần đây tôi đã trở thành một công dân Nga và tôi tự hào về điều này vì tôi thấy rằng ở Nga người ta sống rất tốt. Tôi đã nhìn thấy người dân trong nền dân chủ đầy đủ hoa, "Depardieu cuối tháng Ba ở Chechnya, nơi ông quay bộ phim mới nhất của ông cho biết. Năm ngoái, nam diễn viên nổi tiếng cũng gặp cá nhân với Tổng thống Nga, Vladimir Putin.

Năm ngoái, Depardieu cũng đóng vai đồng hồ seiko 5 automatic chính trong một sự sao chép của Nga “Rasputin”, nơi ông đóng vai trò tiêu đề của một trong những nhân vật khét tiếng nhất trong lịch sử Nga sống ở đầu 20.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét