Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Phiên bản đồng hồ Oris 110 Years giới hạn với 10 ngày dự trữ năng lượng

Phiên bản đồng hồ Oris 110 Years giới hạn với 10 ngày dự trữ năng lượng

Năm nay Oris kỷ niệm 110 với phong trào đầu tiên trong nhà của mình trong 35 năm - tầm cỡ 110 sẽ được đưa vào Oris 110 Years Anniversary Limited Edition Watch. Các chuyển động cơ đồng hồ casio g-shock học vết thương bằng tay mới có khả năng lưu trữ đủ năng lượng để giữ cho kêu tích tắc trong ít nhất 10 ngày.

Cơ chế tay vết thương tự hào có một dự trữ năng lượng phi tuyến tính cấp bằng sáng chế và nó được cung cấp với mức giá rất dễ tiếp cận. Các Calibre mới 110 cung cấp dự trữ năng lượng tuyệt vời này nhờ vào một thùng duy nhất với một 1,8 mét động lực chính dài. Phong trào đầu tiên được phát triển đầy đủ Oris 35 năm dao động ở tần số 21.600 dao động một giờ (3 Hz) và nó được xây dựng trên 40 đồ trang sức. Cơ chế hoàn hảo bao gồm 177 bộ phận riêng lẻ. Phong trào tự đo đường kính 34mm, trong khi trường hợp của đồng hồ kích thước đường kính 43mm.

Oris 110 Years Limited Edition Đồng hồ

Oris cung cấp hai phiên bản của chiếc đồng hồ 110 Years Limited Edition. Người đầu tiên với số referent 01 110 7700 4081 được đặt trong một trường hợp thép không gỉ và nó đi kèm với giá bán lẻ 5.500 Francs Thụy Sĩ (khoảng $ 6200), trong khi điều thứ hai được đặt trong một thanh lịch 18-karat tăng trường hợp vàng và nó có thể đồng hồ seiko 5 được mua với giá 14.800 Francs Thụy Sĩ (khoảng $ 16,750). Mỗi mô hình được phát hành chỉ có 110 chiếc.

 
Các trường hợp đồng hồ được che chắn ở phía trước với kính tinh thể sapphire với lớp phủ antireflective bên trong, trong khi các trường hợp sau được bảo vệ với các tinh thể khoáng sản. Các khả năng chịu nước của vụ án được đảm bảo giảm đến 30 mét (100 feet).

Oris 110 Years Limited Edition Phim Trường hợp Trở lại

Bên dưới kính sapphire phía trước, có một quay bạc màu với chỉ số áp dụng và chữ số Ả Rập 6 và 12 của nó quay Opaline bạc niken bao gồm tay đánh bóng, một phi tuyến tính chỉ số dự trữ năng lượng bằng sáng chế ở vị trí 3 giờ, như cũng như một giây nhỏ truy cập được đặt tại vị trí 9 giờ.
Ở phía trên của quy

mô, về các chỉ số dự trữ năng lượng, các bậc đại diện cho những ngày được gần nhau, trong khi ở phía dưới họ xa nhau. Khi điện được phát hành, di chuyển bàn tay chiều kim đồng hồ g-shock giá rẻ xung quanh quy mô, lúc đầu chậm và sau đó nhanh hơn là bậc trở nên lan rộng ra. Vì vậy, người mặc có dấu hiệu rõ ràng hơn của bao nhiêu năng lượng còn lại trong chiếc đồng hồ là thời điểm để gió lại một lần nữa phương pháp tiếp cận.
Oris 110 Years Limited Edition được hợp tác hoặc với một Louisiana dây đeo da cá sấu màu đen hoặc nâu với một clasp gấp phù hợp với trường hợp. Khi nó được báo cáo từ nhà sản xuất, Oris mới có giá bán lẻ từ tháng tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét