Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Montblanc Timewalker Chronograph 100 - Chiếc đồng hồ cơ chính xác đến 1/100 giây

Montblanc Timewalker Chronograph 100 - Chiếc đồng hồ cơ chính xác đến 1/100 giây

Montblanc đã chuẩn bị một phiên bản giới hạn đặc biệt của đồng hồ từ loạt Timewalker của mình cho mùa thu tới. New Montblanc Timewalker Chronograph 100 dựa trên sự đồng hồ seiko thành công lịch sử của phần độc quyền của cơ sở sản xuất của thương hiệu - Minerva. Một lần, một công ty độc lập mà là hiện nay một phần của Montblanc đã có thể phát triển một chronograph cơ khí với độ chính xác lên tới 1/100 của một giây gần một thế kỷ trước đó là chính xác những đặc điểm đặc trưng trong chiếc đồng hồ mới.
Để làm điều này xảy ra, mới có một sự cân bằng đặc biệt bổ sung cho chronograph mà dao động ở tần số cao cần thiết của 50 Hz và đi kèm với các cân đối lớn cơ bản được sử dụng để chấm công trong đó có tần số thấp hơn 25 lần. Hơn nữa, chronograph bánh cột mới có một cơ chế cài đặt lại đôi cấp bằng sáng chế. Một liên lạc tốt đẹp trong thiết kế là skeltonization của quay số cho phép nhìn vào phong trào sáng tạo và trang trí sang trọng của nó từ cả hai bên. Cuối cùng, 100 mảnh giới hạn loạt bài này được trình bày trong một trường hợp làm từ vật liệu công nghệ cao đã được nhận với sự kết hợp của titan và sợi carbon.
image

Montblanc Timewalker Chronograph 100 Xem

Minerva Sản xuất mà ngày nay chỉ là một phần của các thương hiệu thuộc sở hữu của Richemont mà bắt đầu là nhà sản xuất bút đài phun nước tự nhiên có còn rất nhiều và nhiều hơn nữa truyền thống có uy tín trong ngành công nghiệp so với các thương hiệu hiện đang sở hữu nó. Một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất cho Minerva đến vào năm 1916 khi nó đã có thể làm choáng váng tất cả mọi người trong lĩnh vực này với việc tạo ra một chronograph cơ học mà đã có thể đo khoảng thời gian với độ chính xác tuyệt vời của 1/100 của một giây. Đặc điểm này được lặp đi lặp lại trong mới MB M66.25 tầm cỡ đòi hỏi chiếc đồng hồ có một sự cân bằng đó sẽ dao động ở mức đặc biệt cao 360.000 VPH. (Để chỉ ra như vậy xích mích nhỏ của một thứ hai, đồng hồ bấm giờ 1/100 của bàn tay trung tâm thứ hai hoàn thành một cuộc cách mạng đầy đủ xung quanh quay chỉ trong một giây.)
Tần số này là 50 Hz được sử dụng trong đồng hồ mới là cao hơn nhiều lần so với nó được phổ biến cho chronograph cơ khí và khó thực hiện với các cân đối kích thước lớn hơn đòi hỏi khối lượng của nó để đảm bảo tốc độ ổn định và độ chính xác tốt hơn. Đây là lý do tại sao các nhà thiết kế Montblanc chọn để tạo ra một phong trào thực sự sẽ có hai số dư. Trong khi một nhịp độ nhanh được sử dụng cho các chronograph, là nặng hơn khác được sử dụng cho các chức năng chấm công. Một nhỏ với tần số 50 Hz là thực sự vẫn còn và bắt đầu rung động của nó chỉ khi tính năng đồng hồ bấm giờ được kích hoạt. Những kích hoạt và tạm dừng của sự cân bằng được thực hiện thông qua một phiến kính thép và thép tấm, tương ứng.
Cả hai có số dư thùng Liền kề của mình mà cung cấp năng lượng cho họ. Người sử dụng cho siêu tay chronograph nhanh chóng có đủ năng lượng để giữ cho nó chạy trong 45 phút. Tuy nhiên, khoảng thời gian đo trôi qua không bị giới hạn đến ba phần tư của một giờ kể từ khi bạn có thể tự làm bị thương vương miện và cung cấp thùng chronograph với một thêm năng lượng vô hạn. Quay vương miện theo hướng khác lấp đầy các thùng chính có quyền lực để đảm bảo chức năng của nó cho 100 giờ.
Hệ thống cấp bằng sáng chế Twin Chrono lập lại
image
Danh sách các sáng kiến ​​sử dụng trên phong trào mới được phát triển cho Montblanc Timewalker Chronograph 100 cũng bao gồm một hệ thống cấp bằng sáng chế cho thiết lập lại đồng hồ bấm giờ. Một lần nữa, chúng ta có một hệ thống kép bao gồm hai phần, nơi trước đây được đồng hồ citizen nam dây da sử dụng cho Chrono 1/100 của gia số thứ hai và sau này trong 60 giây và 15 phút của tính năng đồng hồ bấm giờ. Nó bao gồm một bánh xe với bốn cột hẹp và cùng một số lượng cột trụ rộng lớn được bao bọc xen kẽ với mức độ chuyển đổi cao hơn và thấp hơn. Tiền thân của các cấp chuyển đổi được sử dụng để kích hoạt các chronograph và bao gồm một phiến kính thép mỏng mà bắt đầu nó. Ngược lại, khi chronograph là dừng lại, cột bánh của rocker chronograph được đẩy theo hướng cân bằng 50 Hz và phiến kính thép cùng loại thép được ép chặt vào vành của nó. Điều này ngăn sự cân bằng chronograph nhịp độ nhanh cùng với tất cả các tay đồng hồ bấm giờ.
Cho phút và giây Chrono chỉ, Montblanc sử dụng phương pháp truyền thống trong đó có trái tim đòn bẩy và trái tim cam đặt ở phần dưới của cột bánh. Mặt khác, cơ chế sử dụng để cài đặt lại của bàn tay chronograph nhanh nhất được thực hiện trong một thời trang sáng tạo và bao gồm một đĩa với một nắm bắt. Trong thời gian chronograph đang chạy, trái tim-đòn bẩy của Chrono giây truy cập giữ một mũi tên đòn bẩy nhỏ ra khỏi tầm với sản lượng đánh bắt đã đề cập. Tuy nhiên, khi đồng hồ bấm giờ dừng lại và đếm của nó được thiết lập lại bằng không, trái tim-đòn bẩy không còn nắm giữ đòn bẩy nhỏ hơn và làm cho nó được ép vào bánh xe đánh bắt của đĩa. Sau khi lần thứ 100 của một con trỏ thứ hai trở lại vị trí bắt đầu, đó là sau đó một lần nữa bất động.
Thủ tục truyền thống và tay-Hoàn
Không chỉ có phong trào có những đặc điểm đặc biệt và sáng tạo, nó cũng được trang hoàng đẹp đẽ với cao cấp hoàn thiện. Tấm của tầm cỡ, cầu, cũng như tất cả các phần thép của nó được làm bằng tay và trang trí với tạo hạt tròn và phân chia Geneva. Tất cả các cạnh được vát bằng tay và sau đó đánh bóng bằng tay, trong khi hai cánh khoe bàn chải hoàn thiện. Các thủ tục truyền thống được sử dụng trong việc tạo ra tầm cỡ của người mới bao gồm mỗi cán cân lò xo được kiểm tra bởi một nghệ nhân. Ngoài ra, tất cả các bề mặt của các bộ phận chức năng cần phải được thực hiện với độ chính xác đến một micron duy nhất. Không cần phải nói, những thủ tục này rất phức tạp và tốn thời gian.

Titan và carbon cho trường hợp nhẹ và Tougher

Hơn nữa, Montblanc đã ẩn một vài thủ thuật nhiều hơn lên tay áo khi việc xây dựng ba phần nhà ở của người mới là có liên quan. Đối với sáng tạo của mình, người thợ đồng hồ Villeret sử dụng vật liệu có xuất phát từ ngành công nghiệp ô tô đua, vì nó được đã được nhiều hơn và hiện tại nhiều hơn trong đồng hồ mới của các nhà sản xuất khác nhau những ngày này. Theo đại diện của thương hiệu chỉ ra, sự lựa chọn này được cho là quay thêm sự chú ý đến những cải tiến đặc trưng trong đồng hồ.
image
Máy chấm công mới từ loạt Timewalker có bezel cố định của nó được làm từ sự pha trộn của thép và titan được phủ một lớp carbon điều trị kim cương như thế nào. Titanium có thêm phần sapphire trong suốt một lần nữa được sử dụng cho phía sau của vụ án. Đối với phần giữa của vụ án, các thương hiệu cũng đã sử dụng titan, nhưng trong trường hợp này, nó được bao phủ bởi nhiều lớp sợi carbon và với tất cả lớp đứng tiếp theo ở góc bên phải với trước đó. Trong số họ, những lớp này được hợp nhất với việc sử dụng nhựa được xử lý bằng nhiệt độ cao và áp lực để tạo ra một khối nhỏ gọn của sợi carbon. Hơn nữa, bao gồm nhiều lớp này được đóng dấu để làm cho nó trông như nó đã được thực hiện từ một cấu trúc nhỏ gọn duy nhất, đó là lý do tại sao nó có sọc ngang đó là không phổ biến cho các vật liệu. Kết quả cuối cùng của quá trình Seiko này là các trường hợp đó là cùng một lúc đặc biệt ánh sáng và chống.
Montblanc Timewalker Chronograph 100 Xem trước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét